Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tổ chức Hội thảo Khoa học - Công nghệ lần thứ I năm 2017

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 17/7/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Thực hiện kế hoạch hoạt động 2017, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý mỏ, nâng cao hiệu quả khai thác và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (XNKTDK) đã tổ chức Hội thảo Khoa học – Công nghệ lần I năm 2017 với các chủ đề liên quan đến Địa chất - Khai thác mỏ vào lúc 13h30 tại trụ sở XNKTDK, 17 Lê Quang Định, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.

    [​IMG]
    Thành phần tham dự Hội thảo, về phía khách mời có Đ/c Lê Việt Hải, Phó Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học – Công nghệ LD Viêt – Nga Vietsovpetro, các Đ/c đại diện Lãnh đạo của các đơn vị, phòng ban chức năng Bộ máy Điều hành, Viện NIPI.

    Về phía XNKTDK, có Đ/c Trần Văn Thường - Giám đốc; Đ/c Đào Nguyên Hưng – Phó giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa Học – Công nghệ; các Thành viên Hội đồng Khoa học – Công nghệ; Đại diện Lãnh đạo các phòng ban chức năng; các chuyên gia; kỹ sư của XNKTDK.

    Hội thảo đã nghe các bài trình bày liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực công nghệ khai thác, địa chất-khai thác mỏ cấp thiết hiện nay:
    • Khai thác Đồng thời, thuận lợi và khó khăn áp dụng cho các giếng của Vietsovpetro.
    • Xác định các đặc tính vỉa bằng phương pháp đo khảo sát thủy động lực học hai chế độ làm việc của giếng.
    • Đề xuất tối ưu công nghệ xử lý muối tại mỏ Thỏ Trắng.
    [​IMG]
    Hội thảo dành nhiều thời gian để thảo luận, lắng nghe những ý kiến, đề xuất giúp tối ưu công tác quản lý mỏ, nâng cao hiệu quả khai thác cho quỹ giếng của Vietsovpetro. Hội thảo đã nhận được những ý kiến đóng góp thực sự bổ ích của các đại biểu tham gia. Đặc biệt, Hội thảo đã nhận được những ý kiến chỉ đạo thực sự sâu sát và cấp thiết của đồng chí Lê Việt Hải, Phó Tổng giám đốc LD Viêt-Nga Vietsovpetro đối với XNKTDK trong thời gian sắp tới nhằm hoàn các kế hoạch của năm 2017 đã được Hội đồng hai Phía phê duyệt.

    Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp hồi 16h30 cùng ngày.

    VSP​
     

Chia sẻ trang này