PDVSA tiến hành cải tổ nhân sự cấp cao tại các nhà máy lọc dầu

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Công ty dầu mỏ quốc gia của Venezuela (PDVSA) có những động thái thay đổi nhân sự quản lý cấp cao tại các nhà máy lọc dầu và các bộ phận khác trong chiến dịch cải tổ sâu rộng đã được triển khai từ tháng 1/2017.

Ông Ivan Freites, Chủ tịch Công đoàn, cho biết trong tuần qua một số chức danh quản lý tại các nhà máy lọc dầu chủ chốt của PDVSA đã được thay thế và những thay đổi nhân sự này đang diễn ra trong toàn công ty. Tuy nhiên, đại diện phát ngôn của công ty và Bộ Năng lượng đã từ chối trả lời về vấn đề này.

5013_20170328_PDVSA_thay_quan_ly_NMLD.jpg

Việc thay đổi nhân sự quản lý cấp cao trên diễn ra vài tháng sau khi Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro bổ sung thêm hai thành viên nội các và bổ nhiệm các giám đốc điều hành mới tại PDVSA. Cụ thể vào tháng 1/2017, Maduro đã bổ nhiệm chức danh Bộ trưởng dầu khí - trước do chủ tịch PDVSA Eulogio Del Pino đảm nhiệm - cho Nelson Martinez, Giám đốc Citro Petroleum Corp., một công ty con của PDVSA ở Mỹ.

Các động thái này được cho là sẽ giúp PDVSA cũng như Venzuela giảm nạn tham nhũng và cắt giảm những chi phí không cần thiết.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)​
 

Việc làm nổi bật

Top