DẦU KHÍ BIỂN ĐÔNG / GIÁM SÁT ĐIỆN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA

Thảo luận trong 'Việc làm Dầu Khí' bắt đầu bởi ESOG, 22/9/22.

  1. ESOG
    Offline

    ESOG Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    DẦU KHÍ BIỂN ĐÔNG / TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT ĐIỆN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA

    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Trong công việc chịu sự điều hành trực tiếp từ giám sát trưởng E&I, chịu trách nhiệm trước Giám sát trưởng E&I về an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả liên quan tới công việc E&I của dự án.



    - Kiểm tra lại tính chính xác trong các bản vẽ thi công (shop drawing) được phát hành từ bộ phận thiết kế E&I và sẽ báo cáo ngay cho người phụ trách bộ phận E&I để hiệu chỉnh lại các sai xót (nếu có).



    - Điều phối nguồn lực, máy móc, thiết bị, vật tư dự án và cơ sở vật chất liên quan một cách hiệu quả để kiểm soát và thực hiện công việc chế tạo, lắp đạt, chạy thử phần E&I một cách an toàn, hiệu quả, chất lượng với chi phí thấp nhất theo tiến độ của dự án đã lập ra trước đó.



    - Phân tích được các điểm critical/hight risk để có kế hoạch điều phối nguồn lực, máy móc cũng như việc đưa ra các giải pháp cho các tình huống phát sinh một cách hiệu quả nhất để triển khai thi công theo tiến độ catch up plan trong giai đoạn cuối của dự án (nếu có).



    - Phân tích được các rủi ro về AT-SK-MT và tuân thủ nghiêm ngặc quy trình QHSE, OHSAS của dự án/Công ty. Chịu trách nhiệm chính về AT-SK-MT trong quá trình thi công


    II. YÊU CẦU


    - Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Điện Công nghiệp, Điện-Điện tử, Tự Động Hóa và Đo lường, Vô Tuyến Điện.


    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp E&I.


    - Hiểu biết sâu về lĩnh vực chuyên môn E&I, nắm vững phạm vi công việc E&I trong hợp đồng dự án, hiểu rõ và vận hành thành thạo quy trình tổ chức sản xuất dự án của Công ty, có tác phong công nghiệp. Hiểu rõ các thể chế, quy chế của Công ty, Tổng Công ty, PVN và Pháp luật nhà nước liên quan.


    III. LIÊN HỆ:


    1. VP CÔNG TY


    • 02543.533.987 - 02543.533.986


    • 137 Tôn Đức Thắng, Phường 9, TP Vũng Tàu


    2. EMAIL GỬI CV:


    ha.dang@esog.com.vn


    diem.tran@esog.com.vn


    TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.
     

Chia sẻ trang này