Hãng công nghệ Mỹ Honeywell hỗ trợ đào tạo nhân lực cho Việt Nam

Thảo luận trong 'Đào tạo – Tuyển sinh' bắt đầu bởi Connect Unlimited, 14/5/16.

  1. Connect Unlimited
    Offline

    Connect Unlimited Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vung Tau
    Tập đoàn công nghệ Mỹ Honeywell vừa đưa ra cam kết sẽ đẩy mạnh hỗ trợ phát triển đội ngũ kỹ sư tài năng, cung cấp nguồn nhân lực cho các ngành công nghiệp tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

    Theo thông tin từ đại diện truyền thông Honeywell tại Việt Nam, hãng công nghệ Mỹ Honeywell cam kết trong các hoạt động đào tạo, tài trợ sẽ cung cấp kiến thức, thiết bị được thiết kế gần sát với các điều kiện công nghiệp thực tế, nhằm nâng cao việc học tập cho sinh viên, cho phép sinh viên trải nghiệm với các thiết bị hiện đại được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.

    [​IMG]
    Như tại sự kiện tài trợ cho trường Politeknick Enjineering Indorama (Indonesia) vừa diễn ra trong tháng 5, Honeywell tài trợ 3 bộ truyền áp suất và nhiệt độ, 3 bộ demo điều khiển an toàn và tự động hóa quá trình HC900, được sử dụng trong lò hơi, lò nung và máy sấy có thể sản xuất trong nhiều ngành công nghiệp.

    Riêng tại Việt Nam, Honeywell hàng năm trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên các trường đại học gồm Đại học Dầu khí, Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách khoa TP.HCM nhằm thúc đẩy đào tạo chuyên ngành kỹ sư hóa học và công nghệ chế biến tại Việt Nam.

    Ngoài ra, tập đoàn này còn hợp tác với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành lập Trung tâm đào tạo Tự động hóa đặt tại Đại học Dầu khí, tài trợ trang thiết bị phần cứng và phần mềm giúp sinh viên tiếp cận với các hệ thống điều khiển quá trình tiên tiến.

    Phan Minh - TCTnews.vn​
     

Chia sẻ trang này