Chứng chỉ an toàn làm việc trên cao - leo cao. Học an toàn uy tín

Thảo luận trong 'Đào tạo – Tuyển sinh' bắt đầu bởi Viện Quản lý Xây dựng, 22/3/17.

  1. Viện Quản lý Xây dựng
    Offline

    Viện Quản lý Xây dựng New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đào tạo cấp chứng chỉ an toàn làm việc trên cao tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Đào tạo an toàn leo cao - an toàn làm việc trên cao uy tín. Hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiêp với chi phí thấp.

    Vậy những ai thì được tham gia những khóa học cấp chứng chỉ an toàn làm việc trên cao? Đó là những người làm công tác quản lý, những cán bộ kỹ thuật hay những người lao động thường xuyên phải làm việc ở độ cao lớn mong muốn có sự đề phòng cho bản thân. Đến với khóa huấn luyện an toàn này, mọi người dù là ở cương vị, vị trí nào thì cũng đều được biết rõ mục đích mà nó mang lại.

    Mục đích đầu tiên phải kể đến là biết rõ các quy định của pháp luật về an toàn lao động, nắm rõ cụ thể thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, các phương tiện hay trang bị bảo hộ cá nhân và khai thác tối đa lợi ích của nó. Ngoài ra, còn giúp cho người lao động hiểu rõ những đền bù thỏa đáng đối với các vụ tai nạn lao động. Bảo đảm quyền lợi cho họ bằng cách biết được chế độ bồi dưỡng khi phải làm việc thường xuyên trên cao và quyền, nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động.

    Các học viên cũng sẽ được hướng dẫn cách phòng ngừa tai nạn lao động khi làm việc trên cao, những quy tắc cần tuân theo khi làm việc trên giàn giáo, trên thang, trên mái dốc.

    Bên cạnh đó, khóa huấn luyện an toàn này còn giúp cho người lao động, người quản lý, cán bộ kỹ thuật biết cách sơ cứu, cấp cứu cho những người bị tai nạn lao động.

    Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện an toàn này, những người tham dự sẽ được cấp chứng chỉ an toàn làm việc trên cao - an toàn leo cao theo Thông tư 27/2013 của Bộ Lao Động- Thương binh và Xã hội.
    Tham khảo: Khóa học an toàn lao động

    Quý anh/chị có thể liên hệ theo 0902.891.518 để được tư vấn trực tiếp
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/18

Chia sẻ trang này